(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)

(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)

✐✐✐ Forum chia sẽ tài nguyên miễn phí và load tài liệu miễn phí ☆☆☆
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | .
 

 Đề Tài: CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH DAILY

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
VũLâm72city
Administrator
Administrator


Tổng số bài gửi : 260
Join date : 26/05/2013
Age : 23
Đến từ : Đăk Lăk

Bài gửiTiêu đề: Đề Tài: CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH DAILY   Sat Jun 29, 2013 9:20 am

Đề Tài: CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH DAILY

Sữa đậu nành là một thức uống dinh dưỡng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày của con người Việt Nam. Đây là một trong những loại thức uống bổ mát được chế biến từ thực vật với thành phần dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, với nhiều điểm ưu điểm đặc trưng khác biệt với các loại sữa chế biến từ động vật như: không có lactose; chứa ít chất béo bão hòa thể có lợi cho tim mạch…,sữa đậu nành ngày càng chiếm ưu thế trong mối quan tâm sử dụng các loại sữa của người tiêu dùng, nhất là các bạn trẻ và người lớn tuổi.

Click tải về

_________________
(⁀‵⁀) ✫ ✫ ✫.
`⋎´✫¸.•°*”˜˜”*°•✫ ..............Face........
..✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
☻/ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ 。
/▌*˛˚ღ •˚ ღ Lâm72city ღ ღ˚ ✰* ★
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://tailieufree.forumvi.com
 

Đề Tài: CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH DAILY

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» 7. TỨC CẢNH CHIỀU THU
» Chung cư xa la CT6 thiết kế 3 phòng ngủ chiết khấu 200tr
» Bán Cc Westa Hà đông giá gốc chiết khấu cao
» Bán chung cư Sun Square 21 Lê Đức Thọ nội thất cao cấp, Chiết khấu 3%
» Tại sao chỉ có Việt Nam đổi hệ thống chữ viết biểu ý sang hệ thống chữ viết dùng chữ cái La tinh?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂) :: Tài Liệu Free :: Tài Liệu Ngành Quản trị Kinh doanh-