(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)

✐✐✐ Forum chia sẽ tài nguyên miễn phí và load tài liệu miễn phí ☆☆☆
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

 Luận văn Nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
VũLâm72city
Administrator
Administrator
VũLâm72city

Tổng số bài gửi : 260
Join date : 26/05/2013
Age : 30
Đến từ : Đăk Lăk

Luận văn Nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh Empty
Bài gửiTiêu đề: Luận văn Nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh   Luận văn Nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh I_icon_minitimeSat Jun 01, 2013 10:11 pm

Luận văn Nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh

Chất lượng độ êm dịu và an toàn chuyển động của ô tô phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng hệ thống treo, bố trí chung của ô tô, điều kiện đường sá và chế độ chuyển động (khi tăng tốc hoặc khi phanh). Ta thấy rằng ngày nay mật độ xe rất lớn và điều kiện đường xá trật hẹp không kịp thay đổi so với sự tăng nhanh của số lượng xe tham gia giao thông, do đó thời gian người lái xe tác động phanh cũng chiếm một khoảng thời gian rất lớn trong tổng thời gian xe chuyển động trên đường. Điều này dẫn tới sự ảnh hưởng của quá trình phanh tới dao động của ô tô là rất đáng kể. Xuất phát từ những lý do trên, việc nghiên cứu dao động có xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh là một vấn đề cấp thiết cần được nghiên cứu giải quyết. Mục đích của đề tài đặt ra là nghiên cứu hệ dao động của ô tô, đặc biệt khi kể đến sự ảnh hưởng của quá trình phanh. Từ đó tìm ra được quy luật phân bố tải trọng lên các cầu xe, hệ số bám tại từng bánh xe, độ bền và ổn định của hệ thống treo Lấy các kết quả nghiên cứu đó làm cơ sở để thiết kế tính toán, cải tiến các hệ thống khác trên ô tô như hệ thống điều khiển lực phanh, hệ thống cân bằng ổn định xe khi chuyển động cũng như việc tính toán tải trọng thiết kế cho ô tô Luận văn sẽ được trình bày gồm các nội dung sau:

1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu, tính cấp thiết của đề tài.
2. Thiết lập mô hình hệ thống nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của qúa trình phanh.
3. Giải mô hình toán với các chế độ khảo sát bằng phần mềm Matlab Simulink.
4. Giới thiệu phần mềm Carsimed - mô phỏng dao động ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh.
5. Kết luận


Click tải về
Về Đầu Trang Go down
https://tailieufree.forumvi.com
 

Luận văn Nghiên cứu dao động của ô tô khi xét tới ảnh hưởng của quá trình phanh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» [Luận Văn Thạc Sỹ Kỹ Thuật] Nghiên cứu hệ truyền động điện dùng động cơ 1 chiều không chổi than
» [Giáo trình] Động cơ
» Tiểu luận Kinh tế lượng Nghiên cứu sự ảnh hưởng của 3 yếu tố Vốn đầu tư, dân số và cơ chế chính sách đến tốc độ tăng trưởng kinh tê – tăng trưởng GDP tại thành phố Đà Nẵng giai đo
»  NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG PHẦN MỀM FLUENT 6.3 TRONG TÍNH TOÁN MÔ PHỎNG ĐỘNG CƠ
» Đề tài Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố đến tổng thu nhập Việt Nam từ năm 1990 đến 2009

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂) :: Tài Liệu Free :: Tài Liệu Ngành Cơ Khí - Ôto-