(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂)

✐✐✐ Forum chia sẽ tài nguyên miễn phí và load tài liệu miễn phí ☆☆☆
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

 Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
VũLâm72city
Administrator
Administrator
VũLâm72city

Tổng số bài gửi : 260
Join date : 26/05/2013
Age : 30
Đến từ : Đăk Lăk

Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile Empty
Bài gửiTiêu đề: Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile   Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile I_icon_minitimeSun Jun 02, 2013 9:54 am

Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile


Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động được 12 năm, nhìn chung công ty vẫn chưa đủ mạnh để có thể cạnh tranh với các đối thủ như P & T, An Bình về phương diện tài chính cũng như trình độ kỹ thuật quản lý. Chính vì lý do đó mà đòi hỏi công ty cần phải nỗ lực hơn nữa để ngày càng hoàn thiện và khẳng định vị trí của mình trước các đối thủ cạnh tranh . Hiện nay, trong kinh doanh việc nắm bắt tâm lý khách hàng là vô cùng quan trọng, vì họ chính là một nhân tố giúp tồn tại và phát triển lâu dài. Tuy vậy muốn nắm bắt được tâm lý của khách hàng thực sự không phải dễ dàng vì nhu cầu và thị hiếu của họ luôn thay đổi. Vì vậy công tác nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp là một vấn đề hết sức quan trọng, nó tác động đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Trong suốt thời gian qua công ty đã đạt nhiều thành công cụ thể doanh thu tăng đều qua các năm và tương đối ổn định. Do công ty áp dụng các biện pháp Marketing – Mix nên sản lượng tiêu thụ cũng tăng lên đáng kể tại bốn khu vực nói trên. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, giả cả tương đối rẻ, chất lượng tốt, khâu bảo hành tốt không thua kém các đối thủ cạnh tranh là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của công ty


Click tải về
Về Đầu Trang Go down
https://tailieufree.forumvi.com
 

Phân tích chiến lược marketing tại công ty cổ phần điện thoại di động thành công mobile

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» Tiểu luận Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh (GDP) của ngành thủy sản tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 10 năm từ năm 2000 đến năm 2009
» Giáo trình Các phương pháp phân tích nhiệt - TS Hoàng Đông Nam
» Luận văn: Phân tích cơ sở lý thuyết và mô phỏng hoạt động một số cảm biến sử dụng trong nghành cơ khi ô tô
» Đề tài Chiến lược marketing cho sản phẩm OMO
» Đề Tài: CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH DAILY

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(❂‿❂) ღ Tài Liệu Miễn Phí Cho Mọi Người ღ (❂‿❂) :: Tài Liệu Free :: Tài Liệu Ngành Quản trị Kinh doanh-