MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 1
Lý do chọn đề tài 1
Mục tiêu, nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu 1
3. Phương pháp nghiên cứu 2
4. Các bước thực hiện 2
5. Kế hoạch nghiên cứu 2
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU PHẦN MỀM FLUENT 6.3 VÀ GAMBIT 2.3 trang 3
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ PHẦN MỀM 3
1.1.1 Giới thiệu về phần mềm Fluent 6.3 trang 3
1.1.2 Giới thiệu phần mềm Gambit 2.3 trang 5
1.2 GIỚI THIỆU CÁC NHÓM PHẦN TỬ TRONG PHẦN MỀM trang 7
1.2.1 Giới thiệu các nhóm phần tử trong GAMBIT 2.3 trang 7
1.2.2 Giới thiệu các nhóm phần tử trong FLUENT 6.3 trang 13
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA MÔ PHỎNG 21
2.1 SƠ ĐỒ KHỐI VÀ CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA MÔ PHỎNG 21
2.1.1 Sơ đồ khối của phương pháp mô phỏng 21
2.1.2 Cơ sở lý thuyết của phương pháp mô phỏng 21
2.2 CƠ SỞ LÝ THUYẾT CHIA LƯỚI VÀ ĐIỀU KIỆN TÍNH TOÁN 25
2.2.1 Cơ sở lý thuyết chia lưới 25
2.2.2 Điều kiện tính toán 26
CHƯƠNG 3: TRÌNH TỰ MÔ PHỎNG VÀ XUẤT KẾT QUẢ 27
3. TRÌNH TỰ CÁC BƯỚC TRONG GAMBIT 2.3 VÀ FLUENT 6.3 trang 27
3.1 Vẽ mô hình và tạo lưới trong GAMBIT 2.3 trang 27
3.1.1 Vẽ mô hình. trang 27
3.1.2 Tạo lưới cho mô hình trang 30
3.2 Các bước để mô phỏng trong FLUENT 6.3 trang 33
4. NHẬN XÉT VỀ PHẦN MỀM FLUENT 6.3 VÀ GAMBIT 2.3 trang 49
5. HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA ĐỀ TÀI 50
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Link Tại Đây